--Advertisement--

วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ Wolfenstein: The New Order Review

เกมส์ Wolfenstein: The New Order Review


เกมส์เมื่อไม่นานมานี้ นักกีฬาประเภท teemed with นวัตกรรมเทคโนโลยี แม้ว่ารัศมี 2 ไม่ได้คิดค้นแนวคิดปฏิรูปสุขภาพ ( เครดิตสามารถได้รับการสถาปนาชื่อ hydlide 1984 JRPG หรือ MIDI เกมส์พิฆาตเขาวงกต / faceball 2000 ) , Bungie สตูดิโอ

ชำนาญการปะติดปะต่อของช่างสถานะในวิหารของศีล นักกีฬา อนึ่ง ของ Max Payne ประสานเวลากระสุนแนะนำเทคนิคที่ให้ผู้เล่นที่ได้เปรียบศัตรู และอย่าลืม การประดิษฐ์เตารีดสายตาเล็ง เกมส์ขอบคุณเช่นเกม Medal of Honor และ Wolfenstein 3D , ผู้เล่นได้รับมุมมองที่เชื่อในการกระทำ

เกมส์แต่ในไม่กี่ปีล่าสุดจำนวนก้าวหน้าจักรกลก็เริ่มจางลงไป ในสถานที่ของพวกเขา นักพัฒนาเริ่มเลื่อนการหนุนของมือปืน ผลเป็นเช่นเกม BioShock , เมโทร 2576 และ Spec Ops : บรรทัด เกมส์ประสบการณ์ที่ส่งเสริมบิตของการใคร่ครวญท่ามกลางแสงขับเคลื่อนกระสุนของ เกมส์ในมณฑลคำสั่งใหม่มาเอียงเหมือนกัน แต่เป็นคนแรกที่ยิงได้สมดุลกับโครงเรื่องซึ่งเป็นระยะ ๆให้บริษัทที่ไม่คาดคิด

เห็นบีเจ blazkowicz พัฒนาตัวบ่งชี้สุขภาพอ่อนน้อมถ่อมตนที่จะครุ่นคิดตัวละครที่กลายเป็นพี่เลี้ยงของเราผ่านสี่แยกร้ายกาจของความโหดร้ายสงครามและปรากฏการณ์ที่แสดงเพียงวิธีไกลปานกลาง โตแล้ว เกมส์ที่กล่าวว่า blazkowicz คือความโน้มเอียงให้โอกาส เกมส์ฉลาดหนึ่งซับเตือนเราว่า เกมยังอาจจะต้องบิตของการทำ

รีวิวเกมส์ Wolfenstein

1 ความคิดเห็น: