--Advertisement--

วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Fish Paradise รีวิวเกมส์แอฟ

เกมส์ Fish Paradise


เกมส์นี้เป็นแอฟเลี้ยงปลาที่แสนน่ารักสวยงาม สำหรับเกมส์นี้เราสามารถที่จะเชื่อมต่อกับ facebook ได้ โดยเกมส์นี้เป็นเกมส์เลี้ยงปลาแบบเต็มสูบครบเครื่องจริงๆ โดยจะมีปลาให้เราได้เลือกมาเลี้ยงเยอะแยะมากมาย เมื่อเลเวลของเราอัพเราก็จะสามารถปลดล็อกปลาตัวใหม่ๆได้ เมื่อปลาของเราตัวโตได้ที่สวยงามแล้วก็สามารถนำมาขายได้เช่นกัน อีกทั้งยังสามารถตกแต่งตู้ปลาได้ด้วยเครื่องประดับมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่เล่นได้เพลินๆสนุกไม่มีเบื่อเลยล่ะ

ค่ายเกมส์ : MrPolpo
ระดับความสนุก 4 ดาว
iTune = https://itunes.apple.com/th/app/Fish Paradise




1 ความคิดเห็น: