--Advertisement--

วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เกมส์ Go! Go! Nippon!

Go! Go! Nippon! - ก่อนเดินทางไปญี่ปุ่น - รีวิว


บนพื้นผิวเกมส์ Go! Go! Nippon! การเดินทางครั้งแรกของฉันไปที่คะแนนอันดับของญี่ปุ่น ดูเหมือนว่าการตั้งค่าสำหรับการเริ่มต้นมีชีวิตชีวา หลังจากนิยายภาพของตัวเอกกับพี่น้องมาโกโตะกับอากิระในขณะที่ออนไลน์ เขาเชิญไปโตเกียวเพื่อการพักกับคนรู้จัก weeklong อินเทอร์เน็ตของเขา ช่วงเวลาสั้น ๆของความสับสน ensues เมื่อตัวเอกได้พบกับครอบครัวของเขาที่สนามบินนานาชาตินาริตะ คิดว่าสองพี่น้อง แทนตัวอักษรเป็นทักทายโดยคู่พี่น้องกับเสน่ห์ของผู้ชายชื่อผ้า เกมส์เมื่อทั้งสามกลับมามาโกโตะและสถานที่อยู่ของอากิระ มันกล่าวว่าพ่อแม่ของน้องถูกเรียกออกไปทำธุระ ให้ตัวเอกไปจมอะไรลามกความคิด



บันทึกสองอินสแตนซ์ของสมาบัติ ก็สภาพเปลือยกายบางส่วน Go! Go! Nippon! วันหยุดพิสูจน์เป็นอันตราย ในการดำเนินการ เกมไม่เหมือนเรื่องนี้เป็นสถานที่แรกปรากฏขึ้นเผยให้เห็นความบันเทิงแบบโต้ตอบคู่มือการเดินทางที่ถูกผูกไว้กับความสุขตะวันตกโอทาคุ เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างนักพัฒนานวนิยายภาพ Overdrive ( Edelweiss , kirakira ) และ mangagamer , การเดินทางครั้งแรกของฉันไปที่ญี่ปุ่นเปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 , ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้เล่นตะวันตก ตอนนี้ รุ่นล่าสุดบน Steam มีศักยภาพที่จะสร้างผู้ชมที่ขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มทัศนวิสัยของนิยายภาพนอกประเทศญี่ปุ่น

Go! Go! Nippon!
ก่อนที่ผู้เล่นเริ่มต้นการเดินทางของพวกเขาเสมือนกับแดนอาทิตย์อุทัย เขาจะถามชื่อและเงินดอลลาร์ปัจจุบันอัตราแลกเปลี่ยนเยนของเขา คำถามแรกจะใช้ชื่อให้ตัวเอกของเรื่อง ในขณะที่สถิติที่สองจะใช้เพื่อช่วยให้ใช้แท็บในการเดินทางและค่าใช้จ่ายอาหาร เกมส์ในขณะที่มันจะได้รับการรวมที่น่าสนใจ ประโยชน์ของการติดตามค่าใช้จ่ายถูกยับยั้งโดยไป ไป ! ญี่ปุ่น ของโครงสร้าง นอกเหนือจากการเลือกลำดับของสถานที่เที่ยว มีการตัดสินใจซื้อพร้อมการเดินทางไปเชิงเส้น


ที่กล่าวว่าชื่อเรื่องของโตเกียวทัวร์อาซาคุสะ อากิฮาบาระ อิเคบุกุโระ ginzu , ชิบุย่า ชินจูกุรวมทั้งคิโยมิซึเดระ เกียวโต และ kinjaku จีให้ผู้เล่นที่มีเสน่ห์ของการเดินทางท่องเที่ยว . ขึ้นอยู่กับการเลือกของผู้เล่นให้มาโกโตะน่ารักหรือซุซะโนะโอะ อากิระ ushers ผู้เล่นรอบแต่ละตำบล และวัด ให้ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมญี่ปุ่น มารยาทและ ปัญหาเดียวก็คือว่า Overdrive ไม่เสมอมีส่วนร่วมมากพอที่ภาพภาพสำหรับแต่ละสถานที่ อากิฮาบาระก็หลากหลายร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์และเมดคาเฟ่จะกล่าวถึง แต่ผู้เล่นที่ไม่เคยได้รับโอกาสที่จะเห็นความแตกต่างของแต่ละสภาพแวดล้อมที่ดูเหมือนจะผิดหวัง Go! Go! Nippon! ศักยภาพแฟนเกมส์

เกมส์ Go! Go! Nippon!
โชคดีที่ชื่อ ทำให้นักเล่นเกมสามารถไปดูสถานที่จริง - คลิกเมาส์ที่ปุ่ม " แสดงภาพถ่าย " นำ Google Maps ' สตรีทวิว นอกจากเสน่ห์ของการสำรวจแต่ละสถานที่ในรายละเอียด คุณลักษณะที่ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของ Go! Go! Nippon! เกมส์ที่กรณ์นันทนาการพิถีพิถันของแต่ละสถานที่ ที่มีการโฆษณาสำหรับ Overdrive ของงานอื่น ๆที่ยืนใน ผลิตภัณฑ์ โฆษณา ในขณะที่มาโกโตะกับอากิระไม่ได้เคลื่อนไหวแต่ละครั้งจะได้รับช่วงของการแสดงออกทางสีหน้าซึ่งช่วยให้ตัวละครแต่ละตัวมีชีวิต

นอกจากเรื่ององค์ประกอบภาพ ทริปแรกของผมกับของญี่ปุ่นสุนทรียศาสตร์อื่น ๆโดยผู้ชำนาญ . ถึงแม้จะไม่ได้รับเสียงผ่านตัวอักษรโต้ตอบของนวนิยายพร้อมกันมีทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น - เหมาะสำหรับนักศึกษาที่เรียนคันจิฮิระงะนะ , คาตาคานะ , เกมส์นำทางผ่านการเดินทางครั้งแรกของฉันไปญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง breezing กับผู้เล่นสามารถเปลี่ยนรายละเอียดเช่นข้อความความเร็วความโปร่งใสของหน้าต่างโต้ตอบ คนที่คุณ errantly ผ่านชิ้นส่วนของการสนทนาสามารถตรวจสอบของชื่อเรื่องบันทึกทบทวนระบบทางเดิน

เกมส์ Go! Go! Nippon!

1 ความคิดเห็น: